1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1 Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng

1.2 Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Đối với các lỗi thiết bị từ nhà sản xuất DVES: Emoji Play tiến hành kiểm tra và đổi ngay sản phẩm mới cho quý khách nếu phát hiện lỗi từ thiết bị.
  • Thời gian đổi hàng: 14 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Đối với những lỗi do quý khách vô ý, tùy mức độ hư hại mà Emoji Play có thể sữa chữa, thay mới phụ kiện hoặc đổi sản phẩm cho quý khách với từng mức chi phí khác nhau (sẽ báo cụ thể trong từng trường hợp). Không áp dụng cho việc trả hàng.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

2.1 Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất):

Thời gian trả sản phẩm:

  • Từ 14 ngày đầu tiên, đổi trả miễn phí
  • Từ ngày 15-30, trừ 25% trên giá mua
  • Từ ngày 31 -45, trừ 35% trên giá mua
  • Cứ mỗi ngày tiếp theo,  trừ thêm 0.20%/ngày

2.2 Sản phẩm bị lỗi ( do người sử dụng ):

 Đối với sản phẩm bị mất tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất – Không áp dụng trả hàng.

2.3 Điều kiện đổi trả và hoàn tiền:

  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).


Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.